Tại sao Dihydroquercetin lại có tác dụng chữa bệnh ung thư?

Dihydroquercetin (DHQ) – Taxifolin (tên quốc tế) là hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên, thuộc loại bioflavonoid được chiết xuất từ gỗ cây Đường Tùng (còn gọi là Lạc Diệp Tùng) vùng Siberia nước Nga bằng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu thế giới. Với độ tinh khiết cao và khả năng chống oxy hóa mạnh, DHQ được đánh giá là chất chống oxy hóa độc nhất vô nhị trong thiên nhiên. Khả năng chống oxy hóa của DHQ cao hơn nhiều lần so với Vitamin B, C, Beta-carotene và Tocoferol.

Ở độ tinh khiết trên 97% DHQ đạt chỉ số chống oxy hóa ORAC 104.126 µmole TE/ gram, hơn gấp 55 lần so với Vitamin C (theo số liệu của trung tâm nghiên cứu Brunswick Mỹ). Chỉ số ORAC là khả năng hấp thụ gốc tự do của DHQ. Bằng cấu trúc phân tử độc đáo, bền vững và nhờ có chỉ số ORAC cao, DHQ được công nhận là chất tự nhiên duy nhất tiếp nhận được hết các gốc tự do và vô hiệu hóa tác hại của chúng.

Bệnh nhân ung thư cần biết

  • Fucoidan 3-Plus - sản phẩm hàng đầu cho người bị ung thư đến từ Nhật Bản
  • Fucoidan 3-Plus được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là sản phẩm Fucoidan tốt nhất. Xem chi tiết bài viết đánh giá về sản phẩm Fucoidan-3Plus tại đây

Gốc tự do phá hủy màng tế bào, làm chết tế bào, là nguyên nhân gây ra hầu hết các bệnh của cơ thể con người. DHQ liên kết và trung hòa các gốc tự do và đưa chúng ra khỏi cơ thể, nhờ đó DHQ bảo vệ tế bào và ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nhiều loại bệnh. DHQ an toàn cho người sử dụng, nếu dùng ở liều lượng thích hợp sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh đặc thù và các bệnh mãn tính khó chữa.

Như vậy DHQ là hoạt chất chống oxy hóa rất mạnh, cần thiết cho mỗi chúng ta để chống lão hóa, kéo dài sự trẻ trung, tuổi thọ, phòng ngừa và điều trị bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư.

Reabilar sản xuất tại Nga hỗ trợ điều trị ung thư

Thực phẩm chức năng Reabilar với thành phần 100% Dihydroquercetin có tác dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư. Các nghiên cứu lâm sàng và tài liệu khoa học của Nga đã xác nhận tác dụng của Reabilar:

  • Đào thải gốc tự do, các độc tố trong máu và tế bào
  • Kích hoạt các hệ thống lên men tự nhiên chống nhiễm độc, trung hòa các chất gây ung thư
  • Kích hoạt apoptosis của tế bào, tạo điều kiện cho các tế bào ung thư chết tự nhiên theo lập trình, không gây ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh
  • Phong tỏa sự phát triển của các tế bào ung thư, kìm hãm sự phát triển của khối u ác tính
  • Củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng
  • Bảo vệ tế bào trước tác hại của các độc tố gây ung thư
  • Giảm đáng kể tác hại của hóa trị và xạ trị đến tế bào khỏe mạnh
  • Trong phẫu thuật ung bướu: hạn chế tác hại khi gây mê đến thần kinh trung ương, giúp nhanh lành vết khâu, chống phù nề, giảm khả năng nhiễm khuẩn và nhiễm trùng

Reabilar được Cục An Toàn Thực Phẩm cho phép công bố tác dụng:

  • Dihydroquercetin là hoạt chất sinh học có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp đào thải các gốc tự do, Cholesterol, Triglyceride máu, các chất độc tích lũy trong máu và tế bào, bảo vệ tế bào, củng cố hệ miễn dịch, do đó làm tăng hiệu lực của các thuốc điều trị và có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sức khỏe, kéo dài sự trẻ trung, tuổi thọ.

  • Sản phẩm Reabilar với thành phần 100% Dihydroquercetin có tác dụng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, hỗ trợ các liệu pháp điều trị các bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư, các bệnh viêm mãn tính và ngăn ngừa biến chứng của các bệnh này.

Liều dùng:

  • Viên 50mg: 2-4 viên x 2 lần/ ngày.
  • Viên 100mg: 1-2 viên x 2 lần/ ngày.
  • Dùng trong hoặc ngay sau bữa ăn.
  • Bệnh nhân ung thư nên dùng liên tục.

Chống chỉ định:

  • Người dị ứng với thành phần sản phẩm, phụ nữ có thai và cho con bú.
 
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả/công dụng có thể khác nhau tuỳ theo thể trạng/cơ địa của mỗi người!

TAGThuốc ung thưThuốc điều trị ung thưThuốc chữa bệnh ung thưThuốc reabilarThuốc điều trị bệnh ung thưHỗ trợ điều trị ung thưĐiều trị ung thư

Ý kiến của bạn

code
user-cm

Cty TNHH Phần mềm và thương mại điện tử OVEM

Reply

tôi có thể mua hàng ở đâu ạ

Tin liên quan

Comment mới nhất

Tin liên quan

  • Tìm hiểu về bệnh Ung thư nội mạc tử cung: từ nguyên nhân, triệu chứng đến điều trị

    Tử cung (hay còn gọi là dạ con) là một bộ phận của hệ thống sinh dục nữ. Đó là một cơ quan rỗng hình quả lê, có chức năng nuôi dưỡng và bảo vệ thai nhi. Trong chậu hông, tử cung nằm ở giữa bàng quang và trực tràng. Tử cung có 3 phần: cổ tử cung hình trụ hẹp nằm ở phía dưới tiếp giáp với âm đạo, thân tử cung hình nón nằm ở giữa và đáy tử cung có hình vòm nằm ở phía trên. Hai bên đáy tử cung có 2 vòi trứng là con đường thông thương giữa 2 buồng trứng với tử cung.

  • Bệnh Ung thư tuyến tiền liệt: từ nguyên nhân, triệu chứng đến điều trị

    Tiền liệt tuyến là một cơ quan nằm ở bụng dưới hay cổ bàng quang. Là tuyến bao quanh đoạn đầu của niệu đạo. Niệu đạo dẫn nước tiểu từ bàng qang ra đến đầu dương vật. Một chức năng của tiền liệt tuyến là giúp kiểm soát nước tiểu bằng cách tạo áp lực trực tiếp đối với phần niệu đạo mà tiền liệt tuyến bao quanh.

  • Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng bằng thảo dược

    U xơ tử cung là khối u lành tính ở cơ tử cung, hay gặp ở phụ nữ độ tuổi ngoài 35. U phát triển từ lớp cơ tử cung, có thể khu trú để tạo thành nhân xơ tử cung hay đều khắp tử cung. Còn u nang buồng trứng chiếm tỷ lệ khoảng 80% các khối u buồng trứng nói chung, là loại khối u rất hay gặp ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ, đại đa số là u lành tính, chỉ có một tỷ lệ nhỏ có biến chứng ung thư.

  • Dấu hiệu của bệnh ung thư vú, nguyên nhân và cách phòng ngừa

    Người ta mắc bệnh ung thư vú khi các tế bào trong vú, vì một nguyên nhân gì chưa rõ, bỗng mọc và lớn mạnh một cách bất thường, chiếm hết cả vú và lan ra các bộ phận khác.

  • Bệnh Ung thư gan

    Ung thư gan (ung thư biểu mô tế bào gan) là một ung thư phát sinh từ gan.Nó còn được gọi là ung thư gan nguyên phát hoặc hepatoma. Gan được tạo thành các loại tế bào khác nhau (ví dụ, ống mật, mạch máu, và lưu trữ các tế bào chất béo).

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Y Dược Quân Đội

    104 phùng hưng, hà đông, Hà Nội
    Đ/T: 0969 023 026

    Website: yduocquandoi.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll