Cẩm nang sinh lý

Bài thuốc trị chứng xuất tinh sớm

Tảo tiết là hiện tượng nam giới không có khả năng giao hợp bình thường vì phóng tinh quá sớm, chưa giao hợp hoặc mới bắt đầu giao hợp đã xuất tinh, sau đó dương vật mềm ngay. Tảo tiết có thể là chứng trạng sớm của dương nuy. Tảo tiết vì phóng tinh rất sớm dẫn đến dương vật mềm nhanh. Còn dương nuy là dương vật mất khả năng cương cứng.

Chi tiết ...

Đông trùng hạ thảo - thuốc bổ phế thận, tráng dương khí

Đông trùng hạ thảo còn có tên trùng thảo, hạ thảo đông trùng... Đông trùng hạ thảo là một loại nấm [Cordyceps sinensis (Berk.) Sacc.], họ Nhục tòa khuẩn (Hypocreaceae) sống trên sâu bướm (Helialus armoricanus Oberthur.), họ Sâu cánh bướm (Lepidopterae). Khi sử dụng đúng cách thì đông trùng hạ thảo sẽ phát huy những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Chi tiết ...

Bàn về bài thuốc bổ thận tráng dương của vua Minh Mạng

Chữa bệnh cho nam giới, bổ thận tráng dương không phải để “sinh hoạt” được nhiều. Bổ thận tráng dương là để con người khoẻ mạnh.

Chi tiết ...

Thảo dược quý cho đàn ông "hồi xuân"

Những bài thuốc này không chỉ giúp quý ông phục hồi “bản lĩnh” mà còn giúp tăng cả số lượng và chất lượng tinh trùng nhằm điều trị chứng vô sinh - hiếm muộn.

Chi tiết ...

Quý ông sung sức, dẻo dai hơn nhờ thực phẩm

Từ tuổi trung niên, khả năng tình dục của nam giới suy giảm rất nhanh, ham muốn cũng ít dần, phải mất rất nhiều thời gian “cậu nhỏ” mới cương được và lại nhanh xìu.

Chi tiết ...

10 loại thực phẩm tốt nhất cho cuộc sống lứa đôi

Trước tiên bạn phải biết rõ bạn cần bao nhiêu calo mỗi ngày. Sau đó hãy tận hưởng các loại “siêu thực phẩm”, là những thực phẩm chứa hàm lượng cao dưỡng chất và chất chống oxy hóa cần thiết đối với sức khoẻ tình dục, cho cả nam lẫn nữ giới.

Chi tiết ...

Viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng sức khỏe nam giới như thế nào?

Viêm tuyến tiền liệt có thể gặp ở nam giới thuộc bất kỳ độ tuổi nào. Bệnh gây đau đớn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và đôi khi gây nên các biến chứng sang những vùng xung quanh tuyến tiền liệt. Nếu có bất kỳ triệu chứng nào dưới đây, hãy đi khám bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Chi tiết ...

Món ăn giúp tăng cường sinh lý nam và nữ

Không chỉ có phụ nữ, nam giới cũng mắc phải bệnh chán yêu. Điều này khiến chị em bị hoang mang và nghi ngờ chồng đã có bồ, mình không còn hấp dẫn...

Chi tiết ...

Làm sao để biết người con gái vẫn còn trinh?

Theo quan niệm của người phương Đông, trước khi kết hôn, một người con gái ngoan và trong trắng phải còn trinh tiết. Sau đêm tân hôn, nếu người vợ không ra một chút máu hồng, chứng tỏ màng trinh không còn nguyên vẹn, cuộc sống sẽ khó tránh khỏi những va chạm, đổ vỡ. Chính vì sự hiểu biết không đến nơi đến chốn về màng trinh mà không ít người phụ nữ chịu nỗi oan ức, sống đau khổ suốt cuộc đời vì sự dằn vặt của người chồng.

Chi tiết ...

5 chiêu đơn giản giúp chàng dễ dàng lên đỉnh

Cũng giống như phụ nữ, khả năng đạt cực khoái ở đàn ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: tâm lý, tình cảm, thể chất…. Tuy nhiên, ở mỗi chàng trai, thứ tự ưu tiên những yếu tố này hay số lượng các yếu tố này là khác nhau.

Chi tiết ...

Comment mới nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Y Dược Quân Đội

    104 phùng hưng, hà đông, Hà Nội
    Đ/T: 0969 023 026

    Website: yduocquandoi.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll