Cẩm nang bệnh ung thư

5 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nghệ và cách dễ dàng để thêm nghệ vào chế độ ăn hàng ngày

SKĐS - Các tác dụng chính của nghệ đã được chứng minh hiện nay chủ yếu là chống ôxy hóa, làm lành vết thương, chống viêm, tăng cường sức khỏe tim mạch, bảo vệ gan, ngừa ung thư.

Chi tiết ...

Nano curcumin 300mg từ Học viện Quân Y và lựa chọn cho bệnh nhân ung thư

SKĐS - Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và phát triển cho ra đời sản phẩm TPCN Nano Fucomin với thành phần chính từ 4 thảo dược quý tự nhiên hiệu quả trong phòng và giúp giảm tác hại của ung thư đối với con người.

Chi tiết ...

Dinh dưỡng đúng: lời giải cho bệnh nhân đang điều trị ung thư

Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và phù hợp sẽ có tác động đến hiệu quả điều trị cũng như sự bình phục của bệnh nhân. Những quan điểm dinh dưỡng sai lầm có thể đẩy nhanh tiến trình phát triển của ung thư, làm bệnh nhân suy kiệt nghiêm trọng.

Chi tiết ...

Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm Việt Nam có khoảng 95.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30% chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u.

Chi tiết ...

Người bệnh ung thư nên ăn thế nào?

Ung thư là một bệnh mạn tính, trực tiếp ảnh hưởng đến cơ quan khởi phát bệnh và có thể di căn đến các vị trí khác, gây ra một loạt các biến chứng, trong đó có tác động tiêu cực đến tình trạng dinh dưỡng. Vì vậy chế độ ăn có vai trò quan trọng trong chăm sóc người bệnh ung thư.

Chi tiết ...

Người mắc bệnh tuyến giáp có cần kiêng ăn đậu nành?

Bệnh lý tuyến giáp đang trở nên phổ biến, nhất là đối với phụ nữ. Khi mắc bệnh tuyến giáp, có cần kiêng ăn đậu nành là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm.

Chi tiết ...

Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư phổi

Bố tôi 72 tuổi, mới phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn 2. Hiện bố tôi đã xạ trị xong và đang điều trị theo đơn của bác sĩ. Xin quí báo tư vấn về chế độ ăn cho người bệnh ung thư phổi như bố tôi?

Chi tiết ...

Chế độ dinh dưỡng nâng cao thể trạng cho người ung thư phổi

Không có loại thực phẩm hoặc chất bổ sung nào có thể chữa khỏi hoặc điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên cùng với phác đồ điều trị chuyên sâu của bác sĩ thì việc thực hiện một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp làm chậm sự tiến triển của bệnh ung thư phổi.

Chi tiết ...

Tại sao Dihydroquercetin lại có tác dụng chữa bệnh ung thư?

Dihydroquercetin (DHQ) – Taxifolin (tên quốc tế) là hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên, thuộc loại bioflavonoid được chiết xuất từ gỗ cây Đường Tùng (còn gọi là Lạc Diệp Tùng) vùng Siberia nước Nga bằng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu thế giới. Với độ tinh khiết cao và khả năng chống oxy hóa mạnh, DHQ được đánh giá là chất chống oxy hóa độc nhất vô nhị trong thiên nhiên. Khả năng chống oxy hóa của DHQ cao hơn nhiều lần so với Vitamin B, C, Beta-carotene và Tocoferol.

Chi tiết ...

Tăng cường sàng lọc ung thư cổ tử cung

Tần suất mắc ung thư cổ tử cung có xu hướng gia tăng tại Việt Nam. Nếu không có biện pháp can thiệp sàng lọc, dự phòng và điều trị thì trong khoảng 10 năm nữa, tỷ lệ mắc mới và tử vong do bệnh này sẽ tăng thêm khoảng 25%. Thông tin trên được đưa ra tại Hội thảo sàng lọc ung thư cổ tử cung vừa qua tại Hà Nội.

Chi tiết ...

Comment mới nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Y Dược Quân Đội

    104 phùng hưng, hà đông, Hà Nội
    Đ/T: 0969 023 026

    Website: yduocquandoi.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll