Cẩm nang tiểu đường

Thuốc điều trị đái tháo đường type 2

Bệnh nhân đái tháo đường type 2 nên kết hợp sử dụng nhiều loại thuốc điều trị đái tháo đường để tăng hiệu quả trị bệnh. Bên cạnh đó, phối hợp nhiều loại thuốc còn tránh tình trạng nhờn thuốc phổ biến hiện nay.

Chi tiết ...

Các nhóm thuốc điều trị tiểu đường type 2

Bệnh đái tháo đường type 2 là hiện tượng cơ thể vẫn sản xuất được insulin, nhưng sản xuất với lượng không đủ dùng hoặc do tế bào không sử dụng được insulin. Bệnh nhân tiểu đường type 2 không cần phải tiêm insulin ngoại sinh như type I nhưng phải sử dụng đến các thuốc hạ glucose đường máu.

Chi tiết ...

Bệnh tiểu đường (Đái tháo đường): Thiếu sản xuất insulin của tuỵ

Đái tháo đường là căn bệnh mãn tính ngày càng phổ biến và đang trẻ hoá dần về độ tuổi mắc bệnh. Với các hậu quả và biến chứng phức tạp, thì đây là căn bệnh cần được quan tâm tìm hiểu để có các biện pháp phòng ngừa, nhận biết cũng như điều trị kịp thời.

Chi tiết ...

Những lưu ý trong chăm sóc bàn chân người bệnh đái tháo đường

Luôn luôn hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện bất cứ những hoạt động nào. Vì đôi khi những hoạt động đó có thể làm nặng thêm tình trạng tổn thương bàn chân của bạn. Hãy tái khám ngay khi bàn chân có biểu hiện bất thường: đau, loét, đốm đỏ hay sưng... Kiểm tra cảm giác của bàn chân mỗi lần đi khám ít nhất 1 lần/năm. Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe và cách tự chăm sóc bàn chân tại nhà để nhận được lời khuyên.

Chi tiết ...

7 nhóm người có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường

Theo trang web về bệnh tiểu đường World Diabetes, bệnh tiểu đường (đái tháo đường) đã trở thành "đại dịch" toàn cầu trong thế kỷ 21. Hiện ước tính có khoảng 425 triệu người mắc bệnh tiểu đường trên toàn cầu, con số này sẽ tăng lên 629 triệu người vào năm 2045. Từ đó có thể thấy rằng bệnh tiểu đường đang đe dọa đến sức khỏe của chúng ta nhiều hơn.

Chi tiết ...

Biến chứng bàn chân ở bệnh nhân đái tháo đường

Theo thống kê có khoảng 5-7% số bệnh nhân đái tháo đường có biến chứng loét bàn chân và nguy cơ bị cắt cụt chân ở các bệnh nhân đái tháo đường cao gấp 15 - 46 lần so với người không bị đái tháo đường. Còn tính trên phạm vi toàn thế giới thì cứ 30 giây lại có 1 bệnh nhân đái tháo đường bị cắt cụt chân. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời các biến chứng bàn chân thì có thể ngăn ngừa được tới 85% các trường hợp bị cắt cụt.

Chi tiết ...

Thảo dược hạ và ổn định đường huyết tận gốc bệnh tiểu đường

Mục tiêu của y học cổ truyền trong điều trị chứng tiêu khát (Tiểu đường) là làm bớt các triệu chứng khó chịu, nâng cao thể trạng cho người bệnh và ngăn ngừa nhưng biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra

Chi tiết ...

Comment mới nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Y Dược Quân Đội

    104 phùng hưng, hà đông, Hà Nội
    Đ/T: 0969 023 026

    Website: yduocquandoi.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll